Bạn chỉ cần sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh và cài một số ứng dụng là có thể bắt đầu kiếm tiền mọi nơi mọi lúc. Tiền thưởng đến từ tiền giới thiệu bạn bè, tiền bonus hoặc tiền thưởng của ứng dụng.

Dưới đây là TOP ứng dụng kiếm tiền tốt nhất năm 2023

Ngân hàng Quân đội (MB Bank)

MBBank tặng 30K (+10K thẻ cào) cho mỗi lượt đăng ký thành công tài khoản ngân hàng qua đường dẫn giới thiệu của bạn bè. Sau khi nhận được 30K giới thiệu, bạn có thể giới thiệu thêm bạn bè đăng ký để nhận thêm 50K cho 1 lượt giới thiệu thành công. Chương trình này không có mã giới thiệu, bạn sẽ tạo đường dẫn giới thiệu trong ứng dụng ngay sau khi đăng ký tài khoản thành công.

Tiền sẽ được cộng ngay vào tài khoản sau khi đăng ký.

Xem hướng dẫn và đăng ký nhân 40K từ ngân hàng MBBank ngay tại đây


Ngân hàng số Cake by VPBank

Ngân hàng số Cake với mỗi lượt giới thiệu được ghi nhận thành công, người giới thiệu được nhận 20K vào tài khoản hoàn tiềnngười được giới thiệu được nhận 50K đồng vào tài khoản hoàn tiền. Số tiền hoàn không giới hạn. Bạn hãy đăng ký tài khoản với mã giới thiệu 0392666006 để nhận ngay 50K. Sau đó giới thiệu thêm bạn bè để nhận thêm tiền nhé.

Tiền thưởng sẽ cộng vào tài khoản hoàn tiền từ thứ 6 đến thứ 5 tuần sau của mỗi tuần.

Xem hướng dẫn và đăng ký để kiếm tiền cùng Cake by VPBank ngay tại đây


Ví điện tử ZaloPay

TOP 7 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất

Ví điện tử ZaloPay tặng voucher trị giá 1 triệu đồng cho khách hàng mới đăng ký. Sau đó, mỗi lượt giới thiệu bạn bè thành công, bạn sẽ nhận 50K vào tài khoản ngay sau khi bạn bè đăng ký và thực hiện đủ nhiệm vụ của chương trình.

Xem chi tiết chương trình và hướng dẫn đăng ký kiếm tiền cùng ZaloPay ngay tại đây


Ngân hàng số TNEX by MSB

Ngân hàng số TNEX được bảo trợ bởi ngân hàng Hàng Hải (MSB) tặng 20K cho khách hàng mới đăng ký theo mã giới thiệu 0392666006. Với mỗi lượt giới thiệu thành công cả người giới thiệu và người được giới thiệu sẽ nhận đc 20K vào tài khoản energy. Tài khoản này dùng để nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn.

Xem thêm hướng dẫn và đăng ký để kiếm tiền cùng TNEX ngay


Ngân hàng số TIMO powered by VietCapital Bank

Ngân hàng số TIMO được bảo trợ bởi ngân hàng Bản Việt tặng 20K cho khách hàng đăng ký với mã giới thiệu GIFT999Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn tham gia chương trình giới thiệu bạn bè, mỗi lượt giới thiệu thành công cả bạn và bạn của bạn sẽ nhân được 20K vào tài khoản chính, có thể chuyển khoản được.

Xem thêm hướng dẫn và đăng ký để kiếm tiền cùng TIMO ngay


Ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank tặng 30K đến 50K tiền mặt cho mỗi lượt giới thiệu bạn bè tải ứng dụng và đăng ký thành công. Người được giới thiệu sẽ nhận đc eVoucher trị giá 50K. Số tiền giới thiệu thành công sẽ được giải ngân vào đầu tháng. Bạn sẽ phải theo dõi danh sách nhân quà trên website của ngân hàng VPBank. Bạn hãy đăng ký ngay với mã giới thiệu AT1172650 để nhận eVoucher ngay và mời bạn bè để nhận thêm tiền nhé.

Xem thêm hướng dẫn và đăng ký kiếm tiền cùng ngân hàng VPBank ngay


Ngoài ra, bạn có thể vừa tiết kiệm tiền khi mua sắm vừa có thể kiếm tiền khi mời bạn bè với 2 ứng dụng mua sắm hoàn tiền tốt nhất năm 2021