Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam là thành viên Tập đoàn Tài chính Mirae Asset Toàn Cầu, từng vào top 10 thị phần môi giới cổ phiếu và phái sinh trên sàn HOSE, HNX trong năm 2019 và nửa đầu năm 2020.

Công ty TNHH Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam ra mắt tính năng mở tài khoản trực tuyến eKYC, xác thực và định danh 100% online qua website và ứng dụng My Asset. giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có thể giao dịch trong ngày.

Để mở tài khoản, khách hàng cần điền các thông tin cá nhân, lựa chọn dịch vụ và định danh điện tử qua hệ thống eKYC. Hệ thống đăng ký với giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác trên mọi thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng.

Khách hàng chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và thiết bị kết nối Internet, trang bị camera để chụp ảnh là có thể hoàn tất thủ tục trong vòng chưa đầy 5 phút.

MỞ TÀI KHOẢN NGAY

Trong 20 phút tiếp theo, nhân viên của Mirae Asset sẽ liên hệ để xác thực thông tin và hoàn thiện thủ tục mở tài khoản chứng khoán. Từ đó, khách hàng có ngay tài khoản, thông tin đăng nhập hệ thống giao dịch trực tuyến và có thể nộp tiền để mua bán chứng khoán ngay trong ngày.

Mời bạn xem thêm video hướng dẫn đăng ký tài khoản từ công ty chứng khoán Mirae Asset Việt Nam

MỞ TÀI KHOẢN NGAY


Nếu quá trình đăng ký gặp bất kỳ khó khăn gì, bạn hãy liên hệ

Công ty TNHH Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam)

  • Địa chỉ: Tòa nhà Le Meridien, Tầng 7, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 18006277
  • Email: cs@miraeasset.com.vn